Quy trình tiếp nhận, giải quyết phản ánh yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng
Hyundai Thành Công Sơn Tây luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Mọi phản ánh, khiếu nại của Khách hàng sẽ được xử lý theo quy trình như sau:
Bước 1 : Tiếp nhận phản ánh khiếu nại
Bước 2 : Tạo hồ sơ, phân công đơn vị giải quyết và xác nhận tiếp
Bước 3: Nhận phản ánh, khiếu nại
Bước 4: Xác minh thông tin nhằm Giải quyết khiếu nại
Bước 5:Thông báo kết quả giải quyết phản ánh, khiếu nại của Khách hàng.
===================================
Hyundai Sơn Tây - Đại lý Chính Hãng
- Hotline Kinh doanh: 0929 989 668
- Hotline Dịch vụ: 0929 979 668
- Hotline CSKH: 1900 9019
- Website: https://www.hyundai3s-sontay.com.vn/
- Địa chỉ: Km 35, Quốc Lộ 32, TT Phúc Thọ, HPhúc Thọ, TP Hà Nội
- CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI "Đồng hành & Gắn kết"
- THÁNG 4: CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE AN TOÀN
- Hyundai Thành Công điều chỉnh giá bán lẻ khuyến nghị cho Hyundai Tucson
- CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE AN TOÀN
- HYUNDAI CRETA CÓ GIÁ BÁN LẺ MỚI TỪ 599 TRIỆU ĐỒNG
- HYUNDAI SƠN TÂY THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024
- CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "HYUNDAI SƠN TÂY - TẾT YÊU THƯƠNG"
- HYUNDAI SƠN TÂY XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO LỊCH LÀM VIỆC TẾT DƯƠNG LỊCH 2024
- CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "HYUNDAI SƠN TÂY - ÁO ẤM CHO EM"
- HYUNDAI MEMBERSHIP - Thẻ Hội Viên Hyundai - Chương trình ưu đãi tháng 11
- Online Sale